Header Ads Widget

Video niềng răng tại nha khoa Thùy Anh

Niềng răng để chỉnh răng hô, móm, thưa, khấp khểnh, lệch lạc đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Đây cũng là giải pháp văn minh, giúp bạn có thể bảo tồn được răng thật nhưng vẫn mang lại kết quả tuyệt vời khi kết thúc. Nhưng nó cũng là một hành trình dài nên trước khi niềng răng bạn hãy tham khảo các video niềng răng thực tế tại các nha khoa, người thật, việc thật bao giờ cũng đáng tin hơn là những quảng cáo suông. 

Video niềng răng tại nha khoa Thùy Anh 

Khách hàng Trần Hồng Diệu Linh (20 tuổi) 

Thời gian niềng răng: 2 năm

Tình trạng răng miệng: Răng hô, khấp khểnh, lệch lạc, cung hàm hẹp nên dẫn tới việc thiếu khoảng để sắp đều các răng cửa. Đường giữa răng cửa hàm trên bình thường, tuy nhiên đường giữa răng cửa hàm dưới lệch phải do răng số 44 mọc lệch ra ngoài. 

Ngoài ra khớp cắn của Linh cũng có vấn đề, em bị hô và khớp cắn sâu – đây là 1 trong những dạng sai lệch nghiêm trọng của khớp cắn, ảnh hưởng rất nhiều tới chức năng ăn nhai, thẩm mỹ khuôn mặt. Độ cắn chùm khoảng 60% khiến lực ăn nhai tác động không đều, làm tổn thương mô lợi.” 

Sau khi tìm hiểu, Diệu Linh quyết định thực hiện niềng răng tại nha khoa Thùy Anh và sau hơn 2 năm bạn đã được tháo niềng.

Khách hàng: Chu Minh Diểu (29 tuổi)

Thời gian niềng răng: 2 năm 4 tháng 

Tình trạng răng miệng: Răng hô,cằm bị nhăn, khó khép miệng, mô mềm nhìn nghiêng không đạt chuẩn thẩm mỹ. Gương mặt căng cứng, nhiều nếp nhăn khiến người đối diện có thể cảm giác khó gần.

Vì vậy, việc sử dụng phương pháp niềng đúng kỹ thuật, giúp kiểm soát di chuyển răng theo kế hoạch thì sẽ mang lại kết quả rất tuyệt vời, thay đổi hoàn toàn thẩm mỹ nụ cười và khuôn mặt. 

Dưới đây là chia sẻ của Minh Diểu về hành trình niềng răng của mình, mời các bạn cùng theo dõi video niềng răng của Diểu nhé. 


Nha khoa Thùy Anh niềng răng với đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm, thực hiện thành công trên 5.000 case chỉnh nha cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất hỗ trợ quá trình điều trị. Hi vọng thông tin về video niềng răng của khách hàng tại nha khoa Thùy Anh sẽ giúp bạn có động lực để bước vào hành trình niềng răng nhé.

>>> Xem thêm: