Header Ads Widget

Sự thật về tóc giả nguyên đầu làm từ tóc thật tự nhiên

Bạn muốn mua tóc giả nguyên đầu? Bạn chưa biết nhiều về tóc giả nguyên đầu làm bằng tóc thật? Bạn mới sử dụng tóc giả và không biết bắt đầu từ đâu? Cùng Hagona bật mí ngay sự thật về loại tóc giả này trong bài viết sau đây nhé! 

Tóc giả nguyên đầu làm bằng tóc thật là gì?

Tóc giả nguyên đầu là mẫu tóc giả được ưa chuộng bởi tính tiện dụng và thẩm mỹ cao. Loại tóc này là tóc giả dùng để trùm toàn bộ đầu, che đi phần tóc thật và mang đến cho bạn một kiểu tóc hoàn toàn mới. Với phần da đầu nhân tạo và phần tóc được làm từ 100% tóc thật tự nhiên, tóc giả nguyên đầu sẽ mang đến cho bạn một mái tóc siêu thật, cảm giác mát mẻ, dễ chịu khi đội. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng tóc giả nguyên đầu ngày càng trở nên phổ biến. 

Tóc giả nguyên đầu được thiết kế như một chiếc mũ, bạn sẽ cuộn toàn bộ tóc thật lên và đội lên đầu để che đi toàn bộ tóc thật. Từ đó bạn sẽ có một mái tóc mới toanh. 

Điểm nổi bật của tóc giả nguyên đầu 

Ưu điểm của tóc giả nguyên đầu làm bằng tóc thật 

- Tạo hình đẹp mắt, dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian bởi bạn chỉ cần chọn được mái tóc phù hợp và đội vào nhanh chóng.

- Mang đến sự tự nhiên như tóc thật của bạn bởi được làm từ tóc thật.

- Kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau

- Tóc giả nguyên đầu giúp che phủ tình trạng hói đầu, tóc thưa, tóc xấu, giúp người dùng tự tin và cuốn hút hơn.

- Những bộ tóc giả này bền và có thể sử dụng lâu dài. Từ đó giúp người dùng tiết kiệm được chi phí.

- Phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính 

Nhược điểm của tóc giả nguyên đầu 

- Do đã tạo kiểu nên bạn không thể nào tạo kiểu theo ý khác, trừ khi là tóc giả bằng tóc thật thì mới có thể thay đổi kiểu tóc hoặc nhuộm màu khác được.

- Đội không quen sẽ khó chịu và nóng. 

Lý do nên dùng tóc giả nguyên đầu làm bằng tóc thật 

Hiện nay tóc giả nguyên đầu được sử dụng 3 chất liệu phổ biến là sợi nylon, sợi tơ nhân tạo và tóc thật. Trong đó tóc giả bằng sợi nylon có mức giá thấp nhất, sau đó đến sợi tơ nhân tạo và đắt nhất là tóc giả làm từ tóc thật. Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu sử dụng thường xuyên và mang tính thẩm mỹ cao thì tóc giả nguyên đầu làm từ tóc thật là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Vì những lý do sau: 

Mềm mại tự nhiên và chân thực

Vì được làm từ sợi tóc thật 100% nên tóc giả nguyên đầu làm từ tóc thật sẽ mang tính thẩm mỹ cao, có sự tự nhiên và chân thực giống với mái tóc thật 99%. Ngoài ra còn được kết hợp với phần da đầu sử dụng công nghệ hiện đại Super Vip 3S, 5S độc quyền của Tóc giả Hagona không chỉ thật mà còn vô cùng thoải mái dễ chịu khi đội. 

Tóc giả cả đầu làm từ tóc  thật có các sợi tóc rất tự nhiên, chắc khỏe mang đến vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn. Được làm hoàn toàn bằng thủ công tỉ mỉ nên các mối tóc tinh xảo, giúp bạn tự tin khoe cá tính. Bởi vậy, tóc thật vẫn là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho những tín đồ yêu tóc giả. 

Đa dạng về kiểu dáng

Tóc giả nguyên đầu làm bằng tóc thật luôn dẫn đầu về sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và liên tục được update những kiểu tóc dẫn đầu xu hướng đang thịnh hành. Vì vậy dù bạn ở độ tuổi nào, theo đuổi phong cách gì cũng đều dễ dàng tìm được mẫu tóc giả phù hợp và không bao giờ lỗi mốt. 

Dễ dàng tạo kiểu và nhuộm màu

Chỉ duy nhất tóc giả làm từ tóc thật mới làm được điều này: Đó là có thể thay đổi kiểu tóc và màu sắc theo ý thích. Với các sợi tóc thật 100%, mềm mại, chắc khỏe cho nên bạn có thể thay đổi tóc từ duỗi thẳng sang uốn xoăn hoặc ngược lại thoải mái. Bên cạnh đó nếu muốn thay đổi màu tóc cũng rất dễ, màu còn lên rất chuẩn nữa nhé. Đó chính là lý do vì sao tóc giả nguyên đầu làm từ tóc thật lại được các tín đồ sành điệu yêu thích đến vậy. 

Mang đến sự thoải mái và an toàn cho người dùng

Không hóa chất, không gây ảnh hưởng đến kích ứng cho người sử dụng, đó là một điểm cộng lớn khiến tóc giả bằng tóc thật ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Bạn diện tóc giả cả ngày, làm việc hay tham gia các hoạt động vui chơi mà không có cảm giác bí bách hay khó chịu. Cũng bởi lớp siêu da đầu được nghiên cứu để thích ứng với người sử dụng. 

Sử dụng được lâu dài

Tóc giả nguyên đầu cao cấp làm từ tóc thật nếu được chăm sóc và bảo quản đúng cách bạn hoàn toàn có thể sử dụng từ 5 – 10 năm mà vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, bồng bềnh. Tuy nhiên để có thể dùng được lâu như vậy yêu cầu phải thường xuyên giữ sạch tóc, tránh các ảnh hưởng từ bên ngoài như nhiệt độ cao, độ ẩm…Ngoài ra cần hấp tóc đều đặn để tóc được mềm mượt và chắc khỏe. 

Cách sử dụng tóc giả nguyên đầu đơn giản 

Bước 1: Cố định tóc thật 

Để đội được tóc giả thì việc cố định tóc thật của bạn khá là quan trọng, bởi nó quyết định đến độ chắc chắn, đẹp và tự nhiên của bộ tóc. 

- Điều cần làm đầu tiên là cho hết tóc vào lưới trùm để cho tóc được gọn gàng, và tránh không để cho một  sợi tóc nào còn vương ra ngoài để khi đội tóc lên không bị lộ mất đẹp.

- Khi bạn  mua tóc giả của shop sẽ được tặng kèm 01 lưới trùm đầu mới tinh luôn nha. 

Các bước trùm lưới: 

- Tròng lưới trùm tóc vào đầu, kéo xuống dưới cổ. Vì trùm tóc thông 2 đầu nên việc tròng vào cổ khá đơn giản.

- Kéo phần trùm tóc từ cổ đặt lên trán. Lấy đai màu đen dày cố định ngay trán và kéo phần mỏng ra sau.

- Gói phần đuôi tóc thật còn thừa vào trùm tóc thông qua lỗ trống bên trên trùm tóc.

- Sau đó bạn dùng tay dàn đều tóc ra để lát đội tóc không bị cộm. 

Bước 2: Chuẩn bị tóc để đội. 

Bạn nên xịt chút dưỡng & dùng lược chải sơ lại cho tóc để tóc không bị rối.

Lưu ý: Bên trong phần phía sau gáy có cái dây chun với 2 móc có độ co giãn dùng để điều chỉnh size cho mỗi người tùy thuộc vào độ lớn nhỏ vòng đầu để chúng ta chỉnh size cho phù hợp nhé. 

Đối với  Loại tóc giả Siêu Da Đầu thường chúng sẽ có lớp ren phía trước các bạn nhớ phải cắt bỏ lớp ren này đi nhưng, không nên cắt quá sát sẽ làm cho việc dán phần lưới này trở nên khó khăn và làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của bộ tóc giả. 

Bước 3: Cách đội 

Bạn nên mở hết tất cả các kẹp trước khi đội, và dây nịt dây thun ở phía phần sau gáy nên được chỉnh vào phom trước khi đội. 

Sau đó, định hình đâu là phần phía trước và phần phía sau, bạn tròng 2 tay vào bên trong lớp tóc để bộ tóc được rộng ra sẽ khiến bạn dễ dàng đội hơn. 

Đối với các bộ tóc giả có chiều dài vừa phải, vừa phom đầu chỉ cần dùng tay hất nhẹ các lọn tóc ra phía sau rồi tiến hành đội tóc giả vào. 

Lưu ý: khi trùm vào vẫn giữ tay trong tóc giả dùng tay kéo đều tóc xuống cho sát đầu, ôm sát đầu. 

Bước 4: Chỉnh sửa tóc sau khi đội 

- Đặt tay lên đỉnh của tóc làm tâm, giữ chắc, sau đó kéo mái phía trước và phần phía sau gáy cho đều, tóc ôm sát và trùm hết phần sau gáy.

- Sử dụng hai ngón tay trỏ và cái của hai bàn tay kéo chỉnh lại cho vừa phom đầu, tránh bị xô lệch tóc sau khi đội.

- Dùng lược chải và chỉnh sửa lại kiểu tóc cho hợp với phom đầu. 

Lưu ý: Đối với tóc giả làm từ tóc thật bạn có thể dùng xịt keo, gôm để tạo kiểu cho tóc. Với tóc  siêu da đầu thì bôi 1 ít keo dán chuyên dụng vào lớp ren  rồi dán vào trán  nhé.! 

Hagona - Địa chỉ cung cấp tóc giả nguyên đầu làm bằng tóc thật uy tín

Hagona là một công ty chuyên về sản xuất tóc giả từ tóc thật cao cấp dành cho mọi độ tuổi, giới tính. Gần hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, Hagona đã không ngừng sáng tạo và học hỏi để cho ra những sản phẩm thu hút nhất, hoàn hảo nhất đến tay khách hàng. 

10 năm là một con số khá lớn đối với ngành tóc giả tại thị trường Việt Nam, Hagona đã chinh phục từ những khách hàng lớn, nhỏ, khó tính đến dễ tính. Nhờ sự hài lòng của khách hàng, Hagona mới có thể lớn mạnh và tồn tại cho đến thời điểm này. 

Không chỉ nỗ lực trong cách phục vụ khách hàng, Hagona còn gây ấn tượng bởi những công nghệ làm tóc mới nhất đi đầu thị trường sản xuất tóc hiện nay. Ngoài ra, Hagona luôn cố gắng hiểu khách hàng của mình và tạo nên những kiệt tác phù hợp với từng khuôn mặt, từng kích cỡ đầu tóc của khách. 

Chứng chỉ TOP 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế do Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam trao tặng và giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương, đây là những trái ngọt minh chứng cho vị thế của Hagona trong ngành tóc giả tại Việt Nam. 

Thông tin liên hệ mua tóc giả Hagona tại TP.HCM 

Website: https://hagona.vn

Hotline: 09.666.888.34

Email: hotro@Hagona.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tocgiahagona 

Trên đây là những thông tin về tóc giả nguyên đầu mà Hagona đem tới cho bạn. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được bộ tóc giả phù hợp với bản thân!