Header Ads Widget

Bệnh viện Thiên Đức

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức ra đời và bước vào hoạt động tháng 10 năm 2009. Được sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố Hà Nội; Sự chỉ đạo, hướng dẫn, theo dõi và giúp đỡ thường xuyên của Cục quản lý khám chữa bệnh Bộ Y tế. Mười năm qua Bệnh viện Thiên Đức đã trở thành một trong những cơ sở khám chữa bệnh chất lượng cao trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

- Bệnh viện được thiết kế, xây dựng kiên cố, sắp xếp hợp lý hệ thống các buồng bệnh, các phòng chức năng. 



- Trang bị đầy đủ, đồng bộ các phương tiện, máy móc y khoa tiên tiến (CT 128 lát, MRI 1.5, hệ thống xét nghiệm sinh hóa đa chức năng Architect Ci 8200 của hãng Abbott Hoa kì, các dàn máy nội soi 4D; Hệ thống 5 phòng mổ một chiều tích hợp, ứng dụng các công nghệ mới...) đáp ứng các tiêu chí cơ bản của một bệnh viện hiện đại.

- Có đủ các phòng chức năng hiện đại đáp ứng các nhu cầu cao của người bệnh.

Với hạ tầng cơ sở khang trang, tiện nghi, trang thiết bị phương tiện y tế hiện đại được vận hành bởi đội ngũ đông đảo các cán bộ, nhân viên y tế nhiều kinh nghiệm, hiện nay Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Thiên Đức có thể đáp ứng thu dung cấp cứu, khám bệnh, điều trị chất lượng cùng lúc cho hàng trăm người bệnh nội trú và ngoại trú.

Đội ngũ các y bác sĩ làm việc tại bệnh viện đều là các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ giỏi được tu nghiệp trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, đã từng công tác nhiều năm tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện 103, Bệnh viện Bạch Mai,  Bệnh viện đa khoa Hà Đông, Viện Bỏng quốc gia...

Hệ thống nhân viên, điều dưỡng, kĩ thuật viên trẻ tuổi, năng động được đào tạo chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tận tình giúp đỡ người bệnh trong mọi tình huống... 

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thiên Đức luôn chú trọng việc liên kết, giao lưu hợp tác kĩ thuật với các bệnh viện trên địa bàn và khu vực. Từng bước khẳng định chất lượng, an toàn, hiệu quả của mình về thực hiện nhiệm vụ khám chữa bệnh, giữ gìn, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân; đưa bệnh viện trở thành một trong những địa chỉ y tê tin cậy trên địa bàn Thủ Đô và Khu vực.

Nguồn: BenhTri.net